Tuesday, July 16, 2013

Cách cài đặt chương trình điện thoại Android

Hướng dẫn một số cài đặt cho điện thoại AndRoid

Khi bạn sở hữa một chiếc điện thoại cực kỳ hiện đại và đắt tiền lúc mua về thì nó đã được người bán cài đầy đủ các chương trình giải trí cũng như các ứng dụng cho nó. Vậy khi bạn muốn cài thêm một ứng dụng hay chương trình gì đó thì phải làm thế nào khi chúng ta chưa biết gì về nó.
Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn về cách cài đặt chương trình cho hệ điều hành Android , mình sẽ thực hiện trên chiếc LG optimus lte2 với hệ điều hành Android 4.0

Bước 1 : Cách cài qua Play Store (CH Play)

[IMG]



Để sử dụng CH Play các bạn cần đăng nhập tài khoản Google (vào cài đặt máy --> tài khoản & đồng bộ --> nhập tài khoản Google vào)
Trong CH Play các bạn có thể duyệt ứng dụng bằng cách thẻ top miễn phí, trả phí, mục... hoặc bằng cách tìm kiếm. Vào app nào thì bấm install/cài đặt.



Đến đây là bạn đã cài xong

II Hướng dẫn cài Viber cho điện thoại

Cài đặt Viber như thế nào cho điện thoại của tôi ? Chắc là câu hỏi thường xuyên của bạn khi biết đến phần mềm này. Tai Viber xin hướng dẫn cách cài đặt phần mềm Viber, gọi điện và nhắn tin miễn phí như sau:

Bước 1: Tải Viber xuống điện thoại của bạn (phù hợp) bằng cách truy cập www.taiviber.mobi

Bước 2: Chọn phiên bản phù hợp cho máy của bạn

huong dan cai dat viber

Bước 3: Cài đặt Viber vào máy điện thoại

Bước 4: Kích hoạt tài khoản, bằng cách điền số điện thoại của bạn

Bước 5: Cho phép Viber truy cập danh bạ của bạn để có thể bắt đầu sử dụng được Viber (gọi điện và nhắn tin cho những người trong danh ba.

Bước 6: Hoàn tất 
huong dan cai dat viber cho dien thoai

II:/ Hướng dẫn gỡ bỏ cài đặt Viber


Nếu bạn cài đặt Viber cho iPhone thì bạn muốn xóa bất kỳ ứng dụng nào đi khỏi máy điện thoại của mình,bạn giữ chặt tay vào ứng dụng đó,cho đến khi xuất hiện xấu nhân (x) bạn có thể xóa ngay tức thì.

xoa viber tren dien thoai


Hướng dẫn Cài đặt, Up rom, Fix lỗi tin nhắn
Chuẩn bị:
– 1 chiếc LG OPTIMUS LTE2  tươi sống, 1 sợi dây cáp usb, 1 chiếc máy tính, mạng internet.
– Link tải rom: https://docs.google.com/a/dhtm.edu.vn/file/d/0B2weNaA9AFRzU05MTDhzMzlvTGc/edit
*Hướng dẫn cài đặt LG LTE3

Bước 1: Hãy tải bản rom về máy tính. Sau đó copy vào bộ nhớ trong điện thoại hoặc thẻ nhớ. Do rom có dung lượng lớn khoảng 1,6gb nên trong quá trình download các bạn nên dọn sẵn chỗ trống cho bản rom.
Bước 2: Vào Recovery (Volume down + Power) và chọn format sạch sẽ để up rom. Cách cài Recovery và Root cho LG LTE2 F260S các bạn có thể vào topic dưới đây: http://nology.vn/cong-cu-root-va-cai-cwm-cho-dien-thoai-lg.html 
Sau khi đã có root + recovery các bạn vào recovery và làm như sau:
– Chọn dòng wipe data/factory reset -> Chọn Yes
– Chọn dòng wipe cache partition -> Chọn Yes
– Chọn dòng advanced
wipe davik cache -> Chọn Yes
wipe battery stats -> Chọn Yes
Sau khi format xong thì các bạn bắt đầu up rom. Chọn dòng Install zip from sdcard -> Choose zip from sdcard -> Tìm đến bản rom -> Chọn Yes install.
Bước 3: Đợi từ 3-4 phút để cài rom xong.
Bước 4: Ấn nút Back để thoát ra màn hình chính của CWM và chọn dòng ” Reboot system now “, để khởi động lại điện thoại và bắt đầu trải nghiệm mới .

Nếu như bạn chưa dùng điện thoại lg optimus lte2
Thì bạn có thể tham khảo cấu hình của nó nếu gần như tương đồng với cấu hình của điện thoại bạn thì bạn cứ yên tâm thực hiện
Bạn tham khảo tại đây

[IMG]

No comments:

Post a Comment

Template Information