Saturday, July 27, 2013

Giới thiệu Sony xperia acro S

Sony Xperia acro S với khả năng chống thấm nước và bám bụi theo tiêu chuẩn ỊP57, kết hợp cùng thiết kế thời thượng, màn hình với độ phân giải HD 720p cho hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Máy ảnh 12MP với tính năng Fast Capture giúp chụp ảnh nhanh chỉ sau hơn 1 giây kể từ chế độ chờ.


Tính năng nổi bật của Sony Xperia Acro S



  • - Mang đến một thế giới HD tuyệt đẹp cho người trải nghiệm
  • - Điện thoại Android HD mạnh mẽ cho hình ảnh chất lượng hiển thị tuyệt đẹp
  • - Lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với camera 12,1 megapixels, chỉ mất chưa đến 1 giây để khởi động.
  • - Chia sẻ tất cả mọi thứ với tất cả mọi người qua TV hoặc mạng xã hội nhanh chóng
  • - Smartphone siêu bền miễn nhiễm với tác nhân ngoại cảnh
  • - Xperia™ Timescape™ - giao diện thân thiện, cập nhật liên tục nhiều tác vụ
  • - Xperia™ Infinite button - nút "vô cực" cho khai thác thông tin tối ưu
  • - Giao tiếp tầm ngắn NFC - chia sẻ dữ liệu dễ dàng
  • - Ứng dụng màn hình Xperia™ Home
  • - Màn hình chống trầy Gorilla Glass


Mang đến một thế giới HD tuyệt đẹp cho người trải nghiệm


Khoảnh khắc bạn và người yêu đang ăn tối cùng nhau trong khung cảnh lãng mạng tuyệt đẹp, hoặc lúc bạn và bạn thân đang cùng nhau tham gia một buổi party với nhiều trò vui hấp dẫn, hãy ghi lại các khung cảnh tuyệt vời của cuộc sống hàng ngày với video chất lượng full HD.


Trò chuyện với người thân yêu chỉ qua cuộc gọi thoại dường như vẫn chưa đủ hấp dẫn, bạn còn muốn vừa nghe họ nói, vừa ngắm nghía họ nhiều hơn để đọc được qua biểu hiện của họ nhiều điều, smartphone Xperia acro S có camera ở mặt trước thoả mãn nhu cầu này của bạn khi hội thoại qua video, mang người bạn yêu thương đến gần bạn hơn bao giờ hết.


Điện thoại Android HD mạnh mẽ cho hình ảnh chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè


Với chất lượng tuyệt hảo và cực sắc nét trên màn hình 4.3" Reality với công nghệ BRAVIA® Engine dành cho điện thoại di động giúp tăng cường độ tương phản, hiển thị màu sắc rõ nét và giảm nhiễu để bạn yên tâm thưởng thức hình ảnh và video sống động, đẹp ngay trên chiếc smartphone Xperia Acro S của bạn.


Bộ vi xử lý lõi kép 1.5 GHz của Xperia acro S giúp bạn thao tác các nội dung số cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng, lướt web không có độ trễ và tận hưởng giải trí vô tận.


Lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với camera 12,1 megapixels, chỉ mất chưa đến 1 giây để khởi động.

Camera 12.1 pixel
Với Xperia acro S, số phận của những khoảnh khắc tuyệt vời không còn là biến mất quên lãng nữa. Camera chụp nhanh 12.1 megapixel dễ dàng biến tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh trở thành kỷ niệm suốt đời. Không chậm trễ, không mất chủ thể - bạn có thể khởi động và chụp ngay chỉ trong hơn một giây với tính năng tự động lấy nét và zoom lên đến 16x


Chia sẻ tất cả mọi thứ với tất cả mọi người

Chia sẽ hình ảnh trên Xperia Acro S

Nhận nhiệm vụ ghi hình lại cuộc vui và chia sẻ với mọi người nhưng bạn vẫn còn đang lúng túng? Hãy chụp hình và quay phim lại buổi sinh hoạt, kết nối chiếc điện thoại Android Xperia acro S với Tivi HD của bạn và chia sẻ với mọi người qua màn ảnh rộng. Muốn chia sẻ với nhiều người hơn? Chỉ một phím bấm, videoclip sẽ được đăng lên trang Facebook hoặc Blog của bạn ngay. Dễ dàng và thuận tiện.


Smartphone siêu bền miễn nhiễm với tác nhân ngoại cảnh

Smartphone siêu bền miễn nhiễm

Xperia acro S với khả năng chống nước và bụi bẩn tốt. Không sao hết nếu bạn vừa tắm vừa nghe điện thoại, không sao hết nếu bạn lỡ tay làm rơi điện thoại vào vũng bùn hay đống cát của lũ trẻ. Không sao hết nếu nhỡ đổ cafe lên Xperia Acro S, chỉ cần lắc nhẹ và lại có thể tiếp tục với vận hành nó như bình thường, chiếc điện thoại siêu bền miễn nhiễm với các tác nhân ngoại cảnh.

1 comment:

  1. xài dòng sony xperia này có cảm giác như có thể mang cả thế giới tiện ích vào trong điện thoại :D
    ..................................................................................................
    Mr Trung
    thay màn hình mặt kính cảm ứng sony xperia Z Ultra tại TP.HCM

    ReplyDelete

Template Information