Tuesday, September 10, 2013

Sky a850 cấu hình cao nhất hiện nay

Trong thời gian vừa qua chúng ta  thấy mọi người nhắc quá nhiều đến dòng điện thoại sky a850 của Hàn Quốc, như các bạn đã biết hãng Pantech chiếm hầu hết thị trường smartphone nội địa, nhưng trên thị trường smartphone việt thì Sky là một cái tên khá mới mẻ.

Mặc dù còn là cái tên khá mới mẻ nhưng Sky panteck đã chiếm được hầu hết cảm tình của người tiêu dùng. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá model sky a850để cùng làm sáng tỏ vì sao hãng điện thoại này lại đang "hot" đến vậy?








smartphone
Về thiết kế:

Sở hữu màn hình 5.3 inch độ phân giải HD 720p 1280x720px cùng với công nghệ màn hình Reality Natural IPS pro tiên tiến nhất cho hiện thị sắc nét, chân thật nhất. Có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những bộ phim HD với chất lượng hình ảnh cao nhất trên 1 màn hình như thế này. (Cùng với Galaxy Note) đang là những smartphone có màn hình lớn nhất thời điểm hiện tại, có thể nói gọi chúng là những chiếc Tablet cũng không sai. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì sẽ chẳng có gì là đặc biệt trong thiết kế. Điểm nhấn của R3 chính là việc sở hữu màn hình cực lớn như vậy nhưng lại vô cùng nhỏ gọn, việc sử dụng với 1 tay vẫn vô cũng dễ dàng, để làm được điều này Pandtech đã sử dụng công nghệ "Zero Bezel Tech" - đã từng xuất hiện trên chiếc S5 , với việc 2 viền được thiết kế nhỏ nhất có thể làm ta có cảm giác cả mặt trước của chiếc điện thoại này đã được choán hết bởi màn hình. Mặt trước của máy lấy cảm hứng từ chiếc S5 đi trước đã khá thành công, giờ đây với chiếc R3 được nâng lên tầm cao mới. với 5 inch hay 5.3 inch thì với Zero Benzel Tech sẽ không có gì là khác biệt.Với số đo 3 vòng 144.7 x 74.3 x 9.95 mm và nặng 169g .Mặt sau của sky a850 có thiết kế khác hẳn với chiếc S5, 2 bên sườn đã được bo tròn mềm mại, và vẫn có những đường vân nhám giúp máy cầm bám tay hơn. Mới nhìn thoáng qua ta có thể liên tưởng tới mặt sau của chiếc HTC OneX đầy thời trang.

smartphone
Về cấu hình:
Là một chiếc điện không phải chỉ cần một thiết kế đẹp, một kiêu giáng bắt mắt mà còn đòi hỏi máy còn phải sở hữu một cấu hình khủng, chạy mượ mà các ứng dung. sky a850 sở hữu một cấu hình siêu khủng nếu bạn nhìn vào cấu hình của chiếc R3 này bạn không thể không ngạc nhiên và thán phuc.Sở hữu chíp xử lý Qualcomm Snapdragon chipset S4 Pro, CPU Krait lõi tứ tốc độ 1.5GHz đã đưa dòng S4 trứ danh lên 1 tầm cao mới. Nên nhớ rằng các thiết bị sử dụng chip S4 pro mới chỉ có LG Optimus G vừa mới được LG cho ra mắt và chiếc Xiaomi Mi-Two của nội địa Trung Quốc. Có thể nói Pandtech đã nắm bắt xu thế rất nhanh, khi ngay lập tức tích hợp vào đứa con cưng của mình những công nghệ tiên tiến nhất. Và có lẽ S4 pro sẽ chính là 1 xu thế cho các smartphone sau này. Cùng với việc tích hợp chíp đồ họa GPU Adreno 320 mới nhất thì việc chơi game 3D nặng nhất hay những bộ phim full HD đều được xử lý vô cùng nhẹ nhàng. Bộ nhớ trong 16Gb quen thuộc và hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ gắnhông chỉ dừng lại tại đó, Ram của R3 đã được nâng cấp thành 2Gb với 1Gb của S5, sánh ngang với các đối thủ Galaxy S3 phiên bản Hàn và LG LTE2, LG Optimus G, tốc độ xử lý của R3 quả là không thể tưởng tượng nổi. Về tốc độ xử lý có thể nói ở thời điểm hiện tại thì R3 đã vượt qua các tên tuổi lớn như S3, OneX...và chỉ có Galaxy mới là đối thủ vừa tầm của sky a850.

smartphone

Vậy ngoài ra những nguyên nhân nào có thể khiến sky a850 cháy hàng 

No comments:

Post a Comment

Template Information