Monday, September 9, 2013

Giới thiệu samsung galaxy s5

Samsung Galaxy S4 được ví như mẫu điện thoại thông minh hàng đầu tại thời điểm hiện tại này. Nhưng đối với những fan hâm mộ của Samsung mà nói thì như vậy vẫn là chưa thỏa mãn, họ đang háo hức chờ đợi một sản phẩm kế thừa tiếp theo. Và đúng như mong đợi, samsung đã lên ý tưởng để cho ra mắt một phiên bản mới, đó là chiếc Samsung Galaxy S5 hướng đến hình tượng sang trọng và đẳng cấp.



Samsung Galaxy S5 sẽ lớn hơn và rộng hơn so với trước đây, và đi kèm với bộ xử lý trung tâm CPU để thực hiện các thao tác nhanh hơn. Ngoài ra, nó sẽ được hỗ trợ với hệ điều hành Android mới nhất. Vì vậy, nếu bạn tò mò muốn biết về những tính năng của samsung Galaxy S5 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó.
Ngày phát hành của samsung Galaxy S5
Theo như tin đồn tại thời điểm này, thực tế là samsung Galaxy S5 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng tư năm 2014. Cho đến nay, samsung vẫn kín tiếng về ngày phát hành của samsung Galaxy S5.
Thiết kế của samsung Galaxy S5
Mặc dù samsung Galaxy S4 khá phổ biến hiện nay nhưngcũng xuất hiện những lời chỉ trích đó là việc sử dụng vỏ nhựa làm cho nó trông khá rẻ tiền. Vì vậy, samsung quyết định là sẽ đem đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho samsung Galaxy S5, một bộ vỏ nhôm nguyên khối chống được bụi và nước.



Theo một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất điện thoại của Hàn Quốc thì S5 sẽ được dùng tiêu chuẩn “Thiết kế 3.0” mới.Thêm vào đó việc Samsung bắt tay với các chuyên gia về vật liệu sợi carbon của tập đoàn SGL Group cho thấy hãng này sẽ sử dụng vật liệu siêu nhẹ cao cấp này cho các điện thoại và máy tính bảng tương lai. 
Hệ điều hành của Galaxy S5
Ở thời điểm hiện tại Galaxy S5 mà sử dụng hệ điều hành Android 4.3 sẽ trở thành cũ. Vì vậy, có thể dự đoán được Android 5.0 sẽ có sẵn trên Galaxy S5.
Thông số kỹ thuật của samsung Galaxy S5
Theo nhà thiết kế, smartphone này sở hữu khả năng sạc pin không dây, nặng chỉ 120g và dày 7mm. Với pin dung lượng 4.000mAh và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, bản concept này đủ làm hài lòng những người hâm mộ Samsung.



Về cấu hình, Samsung Galaxy S5 sở hữu camera quang học 16MP với khả năng nhạy sáng gấp 10 lần hiện tại, màn hình fullHD 5 inch Super AMOLED, chip xử lý lõi 8 Exynos 6 với tốc độ lên tới 2GHz, GPU... 64 lõi đồng thời là 4GB RAM cùng dung lượng bộ nhớ trong 64GB.


Tính năng chung khác như GPS, NFC, Bluetooth v4.0, Wi-Fi và kết nối LTE sẽ có sẵn trên Galaxy mới S5. Điều tốt nhất về dòng Galaxy của điện thoại là ngay sau khi chúng được đưa ra,tàu sân bay lớn như AT & T, Sprint, Verizon và T-Mobile sẽ bắt đầu cung cấp Samsung Galaxy S5 với giá hấp dẫn.
Bạn nghĩ gì về Galaxy S5? Nó sẽ tiếp tục thống trị thế giới điện thoại thông minh hoặc các thương hiệu khác như Nokia hỗ trợ GDR3 Windows Phone 8 và BlackBerry sẽ cung cấp cho cạnh tranh gay gắt với nó? Chúng ta hãy chờ đợi những tin đồn tiếp theo.
Trước đó, Galaxy S4 cũng được đồn đoán rằng sẽ sử dụng thiết kế kim loại nhưng rốt cuộc đó cũng chỉ là lớp khung viền được mạ giống kim loại gây khá nhiều thất vọng cho người dùng. Và việc mạnh dạn thay đổi cách gia công điện thoại này đang hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nét mới mẻ cho những smartphone của Samsung vốn đang bị chỉ trích nhiều về thiết kế.

smartphone

Trích dẫn nguồn từ một website Hàn Quốc Naver, trang Neowin cho hay thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ sở hữu cấu hình vượt trội hơn so với Galaxy S4, đặc biệt là về camera. Cụ thể, chiếc Galaxy S5 ra mắt vào năm sau sẽ được trang bị cảm biến camera 16 megapixel được hỗ trợ bởi công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS.

Samsung Galaxy S5 sẽ có bộ nhớ Ram 3GB, mạnh hơn các tiêu chuẩn 2 GB hiện tại. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã thông báo bắt đầu sản xuất hàng loạt các bộ nhớ chip RAM 3GB DDR3 đầu tiên cho thiết bị di động và nếu điều này là đúng thì chúng ta có thể hy vọng các chip 3GB cũng sẽ có trong galaxy S5.


Blog GalaxyS5News.com nói rằng galaxy S5 chắc chắn sẽ có cảm biến 16 MP và có thể sẽ chạy với pin dung lượng trên 3500 mAh, pin có tuổi thọ lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng.

No comments:

Post a Comment

Template Information