Wednesday, August 21, 2013

Game cho android,game android tổng hợp

game cho android|game cho android|game cho android|game cho android
Ninja Chicken Ooga Booga là game cho android phiêu lưu thú vị mang tính giải trí cao trong loạt seri game android Ninja nổi tiếng phỏng theo cốt truyện cùng trên đến từ Nhật Bản. Những chú Ninja thông minh, hài hước cùng với những cuộc phiêu lưu để hoàn thành sứ mệnh được giao phó luôn là đề tài nóng hổi được các bạn yêu thích dòng game cho android mong đợi

tải game ninja chicken ooga booga cho android

tai game cho android
game cho android Ninja Chicken Ooga Booga, bạn sẽ nhập vai là một chiến binh ninja gà bị lạc vào trong khu rừng và đang tìm đường ra. Giữa muôn ngàn lối đi bị che lấp bởi cây rừng, làm sao bạn có thể tìm được lối thoát? Đừng lo, bạn cứ theo chỉ dẫn đường đi, chơi game android hay và ăn thật nhiều hạt dẻ và đồng xu kiếm được trên đường đi để tích lũy năng lượng và điểm, đánh bại các quái vật và vượt qua mọi rào cản trên đường đi để về tới đích trong game android mien phi.

game ninja chicken ooga booga cho android
game android
Với những động tác chạy, nhảy và trượt, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi trò chơi phiêu lưu này. Khi tham gia game cho android hay này, bạn sẽ phải sử dụng cả hai tay: một tay chạm vào nửa bên trái của màn hình để trượt, còn một tay chạm vào nửa bên phải để nhảy. Nhiệm vụ của bạn trong game android này đó là vượt qua những chướng ngại vật để lấy được thật nhiều hạt dẻ và những đồng tiền.

game android ninja chicken ooga booga
tai game android
Nhiệm vụ của bạn trong game cho android này đó là vượt qua những chướng ngại vật để lấy được thật nhiều hạt dẻ và những đồng tiền để tăng thêm năng lượng và máu, game cho android hay với 24 cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị qua từng 

tai game cho android Ninja Chicken 2, bạn sẽ phải chống trả sự tấn công của những chú lợn. Hãy bảo vệ dàn pháo đài của mình bằng cách bắn liên tục vào chúng và tuyệt đối không để chúng tiến gần đến pháo đài của bạn trong game android hay này. Với sự giúp sức của bạn cùng với sự chiến đấu dũng cảm của 2 Ninja gà, hãy ngăn chặn sự tân công của bọn heo nhé

tải game ninja chicken 2 cho android
tai game cho android
Chạm tay vào từng pháo đài để chú gà của chúng ta di chuyển đến đó và bắn đón đầu bọn heo. Trong game cho android hay lấy những vật phẩm mà bọn heo để lại. Sau mỗi lần thắng cuộc, hãy đến cửa hàng để mua đạn và tu bổ cho pháo đài của mình nếu như nó bị nứt ra, game android Ninja Chicken 2 có 40 đợt tấn công tất cả vì thế, bạn cần chống lại chúng với tất cả sự cố gắng của bản thân. Chơi game android mien phi và giảm thiểu những tổn thất bằng cách nhanh chóng nhả đạn và nhả đạn thật chính xác.

game ninja chicken 2 cho android
game android
Sẽ có thêm những trận chiến gay cấn hơn khi bạn chơi game android Ninja chicken 2 ipa này thật tốt và qua được nhiều màn chơi. Hãy cố gắng giành chiến thắng về tay mình trước rất đông những kẻ thù đang tiến đến nhé! Hơn 25 vật phẩm khác nhau có trong game android mien phi Ninja chicken 2 ipa này sẽ là cái để mà bạn phấn đấu hơn trong game cho android hay này đấy. Dùng những vật phẩm để có thể nhanh chóng hạ gục bọn heo nhé.

game android ninja chicken 2
tai game android
Trong game android Ninja chicken 2 này, bạn còn có thể so điểm với các bạn chơi khác nữa. Hãy nhìn xem, những con heo kia rất là "máu me" chiến đấu đấy. Chúng quá là hầm hố. Có lẽ tính hiếu thắng trong chúng rất là cao đây. Hãy bắn thật chính xác trong game android này nhé. Đừng để chúng tấn công sát tới bạn nếu không sẽ tiêu đời đấy.

Monster Shooter 2  - game cho android bắn súng cực hay, cực vui nhộn trên chiếc android của bạn. Chơi game android hay bạn sẽ chiến đống chống lại bọn xâm lược ngoài hành tinh với những đợt tấn công ào ạt chưa từng có để giúp những vật nuôi của bạn thoát khỏi sự nguy hiểm và trở về nhà an toàn sau những đên bị bắt cóc.
tai game android mien phi để có một kho vũ khí khổng lồ có sẵn để giúp bạn đánh bại octopeds,mỗi loại vũ khí có chiến thuật riêng và phù hợp với môi trường khác nhau.

tải game android monster shooter 2
tai game cho android
Bạn sẽ phải hoàn thành các cấp độ trong game android là cần thu thập đủ linh hồn của những người ngoài hành tinh sau khi bị bạn tiêu diệt.
Và bạn sẽ không được đi một mình lúc này. tai game android mien phi Monster Shooter 2: Về Trái đất bao gồm đầy đủ hợp tác hành động người ngoài hành tinh nổ với một người bạn để hiển thị những con quái vật moggie-nhai những gì bạn đang làm.
Lấy một khẩu súng và nhảy vào hầu hết các chỉ số octan cao, game android hay hành động đóng gói bắn súng phiêu lưu của năm!

tải game android monster shooter 2
game android
Monster Shooter 2: Về tính năng Earth trong game android mien phi:
- Đồ họa tuyệt đẹp độ nét cao với game android.
- 80 cấp độ khác nhau.
- Bốn môi trường bị phá hủy (vùng ngoại ô, thành phố, sa mạc và Bắc cực).
- Hơn 20 vũ khí khác nhau, bao gồm một bộ đồ Mech!
- Rất nhiều kẻ thù mới và những trận đánh ông chủ điên cuồng.
- Ba chế độ chơi game cho android (Story, sự sống còn và Endless)
- Co-op trò chơi hành động với một bạn đồng hành trên màn hình.
- Hơn 100 nhiệm vụ mục tiêu định hướng.

tải game monster shooter 2 cho android


No comments:

Post a Comment

Template Information