Tuesday, August 13, 2013

Giới thiệu Sony xperia z ultra ông vua dưới nước

Vừa mới được hãng sony giới thiệu vào tháng trước, Sony xperia z ultra là bản nâng cấp của xperia z với nhiều cải tiến thiết và phần cứng vượt trội. Xperia ZU cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP58 với khả năng "lặn" sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.


 
Xperia Z Ultral có thiết kế vô cùng ấn tượng, máy ấn tượng với màn hình lớn lên tới 6,44-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng công nghệ Bravia Engine đặc trưng của Sony. Xperia Z Ultra lại có thiết kế mỏng chỉ 6,5mm và được xem là smartphone màn hình full HD 1080p mỏng nhất thế giới hiện nay.
 
Không những có thiết kế ấn tượng Z Ultra còn sở hữu một cấu hình siêu khủng, thuộc top một hiện nay, với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm, tốc độ 2.2GHz. Đây được xem là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Các thông số khá của máy bao gồm 2GB bộ nhớ RAM với 16GB ổ cứng lưu trữ, và  có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.
 
Xperia Z Ultra được trang bị camera sau có độ phân giải 8 megapixel với khả năng zoom 16x, quay video full HD, ổn định quang học… trong khi camera trước có độ phân giải 2 megapixel.
 
Nguyễn Đăng Thắng (thực hiện)

No comments:

Post a Comment

Template Information