Tuesday, August 6, 2013

Cảm nhận về Sony xperia ion

Đôi lời cảm nhận về Sony xperia ion
Có lẽ từ trước tới nay Sony luôn là hãng điện thoại tốt nhất và những chiếc điện thoại này luôn có giá tương đối cao. Nhưng không phải vì thế mà số lượng khách hàng mua giảm mà ngược lại còn tăng lên một cách đều đặn. Sau khi dùng nhiều các sản phẩm của sony khác nhau thì hiện tại mình đang dừng lại với chiếc Sony Xperia Ion
smartphone




Sau khoảng thời gian dùng mình cảm thấy em này tương đối tốt, tuy cấu hình không cao so với các sản phẩm cùng giá khác nhưng đổi lại khi dùng nó mọi người sẽ cảm nhận được lý do tại sao nó lại đắt tới vậy.
Sony Xperia Ion - LT28H


Được chạy với hệ điều hành Android 2.3 nhưng máy chạy rất mượt mà, được trang bị tốc độ xử lý 1,5Ghz Ram 1G, bộ nhớ tối đa của máy lên tới 16G, điện thoại sony xperia ion có màn hình 4,6 inhches bạn có thể thoải mái để trải nghiệm những bức ảnh của mình và gia đình một cách sắc nét với độ phân giải cao mà máy được trang bị. Và đây mình chỉ cho các bạn một số cấu tạo bên ngoài của máy
smartphone

Cấu tạo bên ngoài của sony thì khỏi phải nghỉ gì nữa, các phím tắt được trang bị một các hợp lý và tinh tế khiến người dùng sẽ hài lòng khi cầm máy trên tay. Camera trước được được trang bị 1,3 pixels giúp bạn có những cuộc gọi video cho người thân, phía sau máy đèn Flash được đặt ngay dưới mắt ảnh, đèn rất sáng có thể giúp bạn chụp những bức ảnh ban đêm hay trong mọi hoàn cảnh thiếu ánh sáng


Sony Xperia Ion - LT28H

Và các bạn càng yên tâm hơn khi Camera phía sau của máy được trang bị lên tới 12 megapixe đây là con số tương đối lớn và những bức ảnh mà nó mang lại thì tương đối rõ nét.

smartphone

Và để tổng quát hơn mình xin có một số nhận xét về em này như sau
Ưu điểm :
+ Thiết kế đẹp chắc chắn
+ Màn hình lớn
+ Lưng của máy được thiết kế bằng kim loại
+ Có chỗ cắm thể nhớ rất tiện
+ Máy chụp camera khá nhanh
+ Cấu hình máy cũng tương đối khá
Nhược điểm:
+ Máy đang chạy hệ điều hành 2.3.7
+ Pin không tháo rời được

Hiện nay trên thị trường mình cũng không biết nhiều về nơi chuyên bán điện thoại sony xperia ion nhưng ngày trước khi mua thì mình mang em nó về từ siêu thị này các bạn vào website tham khảo xem có mua được không nhé
http://sieuthismartphone.com/detail/product/sony-xperia-ion-lt28i/207

Mong rằng các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc dế yêu của mình

Lê Văn Sinh

No comments:

Post a Comment

Template Information