Thursday, August 15, 2013

Đánh giá thiết kế đặc biệt của sky a870


Sky a870 với thiết kế vuông vắn mang vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ giống như 2 đàn anh trước đó là A840 và A850, không dừng lại ở đó Sky Iron A870 còn mang đến cảm giác sang trọng hơn rất nhiều với viền màn hình chỉ mỏng có 2,4mm và là Smartphone có viền màn hình mỏng nhất đến thời điểm hiện tại.

Diện tích màn hình chiếm tới 75,5% diện tích toàn bề mặt máy giúp Sky Iron A870 trông sắc xảo, tinh tế, sang trọng và cân đối hơn. Với thiết kế tích hợp thanh điều hướng ảo Navi vào màn hình giúp tăng tối đa diện tích màn hình và các thao tác của người dùng.

Các phím cứng của Sky Iron A870 L gồm nút nguồn ở cạnh phải và hai nút tăng và giảm âm lượng ở cạnh trái, vị trí của các phím này được đặt rất chính xác, cân đối nên ta có thể dễ dàng sử dụng bằng cả tay trái và tay phải. Nắp lưng được làm bằng nhựa giúp chức năng NFC (truyền dữ liệu thông minh) hoạt động một cách tốt nhất, và có thể tháo rời giúp dễ dàng thay pin trong quá trình sử dụng.



Không chỉ có thiết kế hoàn hảo sky a870 còn sở hữu cấu hình siêu khủng, khi sản phẩm đươc trang bị  bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại, chip SnapDargon 600 từng được dùng trên 2 thiết bị “bom tấn” của năm nay là HTC One và Galaxy S4.

Hiện, sản phẩm sky a870 đang rất sẵn hàng tại Sieuthismartphone.com, nếu có bất cứ thắc mắc hay cần sự tư vấn từ chúng tôi, hãy nhâc máy và gọi tới 094.696.8886 . Xem sản phẩm tại đây: http://sieuthismartphone.com/detail/product/dien-thoai-sky-a870/313
 


No comments:

Post a Comment

Template Information