Friday, August 9, 2013

Sony xperia acro s điện thoại dưới mưa

Trong thời đại hiện nay không ai là không sử dụng điện thoại vì thế mà lúc nào nó cũng luôn được mọi người mang theo bên mình. Gọi điện cho bạn bè, gọi hỏi thăm gia đình...trong công việc cũng không thể thiếu được. Nếu những lúc trên đường dưới trời mưa gió liệu bạn có giám nghe cuộc gọi của ai đó tới bạn hay bạn có giám lấy điện thoại của mình để ra gọi ? Tôi tin chắc là chả ai dám cả bởi vì chỉ cần sơ ý để nước vào là xem như chiếc dế yêu của bạn đi đời, còn lại cấp cứu kịp thời thì vẫn có thể sử dụng được. Vậy phải làm thế nào để có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi


Làm sao để điện thoại mình làm được như thế này




Chẳng lẽ lúc nào cũng phải như vậy

Đó là suy nghĩ mà mỗi người dùng luôn đặt ra, vậy chủ nhân của các hãng điện thoại nổi tiếng đã làm gì để giải đáp được suy nghĩ của người dùng
Điều đó đã không còn là suy nghĩ nữa Sony đã cho ra đời chiếc Sony xperia acro S, nó có khả năng chống thấm nước rất tốt so với người anh em của nó là sony xperia sl và sony xperia zl. Có thể bỏ vào nước hay nghe gọi dưới mưa thoải mái mà không sợ bị hư hỏng




Sony là hãng điện thoại đầu tiên đã đánh đúng được nhu cầu của khách hàng vì thế mà đã thu về được lợi nhuận kinh doanh tương đối lớn
Khong dừng lại ở đấy Sony đã và đang cho ra đời những dòng sản phẩm tương tự nhằm đáp ứng thị trường di động trong nước và quốc tế
Bạn có thể tham khảo một số thông tin về chiếc điện thoại này tại đây
<<<<<<<<<---------Sony Xperia Acro S----------->>>>>>>>>>

    Lê Văn Sinh

No comments:

Post a Comment

Template Information