Tuesday, August 13, 2013

Sony honami chống thấm nước

Chạy đua công nghệ để khẳng định đẳng cấp của mình là điều mà các hãng điện thoại hiện nay đang cố gắng đạt được. Và sony cũng sắp cho ra một sản phẩm mới để thể hiện sự mạnh mẽ của mình trong thế giới công nghệ đó là chiếc sony honami

smartphone




 Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh sắp tới sẽ trang bị camera Exmor RS với cảm biến ½.3’’ chứ không phải cảm biến 1/1.6’’ như những tin đồn trước đây. Camera này còn được hỗ trợ Sony G-lens của Sony đã từng xuất hiện trên nhiều máy ảnh Cybershot, và bộ xử lý hình ảnh Mobile BIONZ Image.

[IMG]

Mặt trước của Xperia Honami còn có sự xuất hiện của camera 2 megapixel hỗ trợ đàm thoại video. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 16GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, và một pin dung lượng 3.000 mAh.
Cũng giống như Xperia Acro S, Xperia Z… chiếc Sony Xperia Honami này cũng được chứng nhận tiêu chuẩn IP57, với khả năng chống bụi, chống nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút.

Sony Xperia Honami có kích thước 144 x 73,9 x 8.3mm và đi kèm với các tùy chọn kết nối, chạy hệ điều điều hành Android 4.2.
Ngay khi có mặt trên thị trường, thiết bị hàng đầu của Sony sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đối thủ cùng phân khúc như Samsung Galaxy S4 Zoom, nhưng quan trọng nhất vẫn là hàng “khủng” Nokia Lumia 1020 với camera 41MP.




Nhưng không phải vì thế mà sony honami không có chỗ đứng trên thị trường, chiếc điện thoại này không thua kém gì những đối thủ của nó. Điểm mạnh khác mà các đối thủ khác không cạnh tranh được đó là khả năng chống thấm nước của nó. Tin rằng khi ra mắt sản phẩm này sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng

Lê Văn Sinh

No comments:

Post a Comment

Template Information