Wednesday, August 14, 2013

so sánh thiết kế HTC Rhyme và nokia lumia 520

Theo bạn thiết kế HTC Rhyme và nokia lumia 520 thiết kế của sản phẩm nào ấn tướng hơn? mỗi sản phẩm có một vẻ đẹp diêng, vậy bạn thích sản phẩm nào trong hai sản phẩm trên.

HTC Rhyme và Lumia 520 có lối thiết kế khác hoàn toàn nhau, khi Rhyme có thiết kế nữ tính chủ yếu cho phái yếu, còn lumia 520 lại có thiết kế mạnh mẽ nam tính hơn.




Mặt khác, người dùng là nữ chắc hẳn cũng sẽ có phần nhiều thiện cảm với HTC Rhyme hơn do màn hình của máy chỉ ở mức 3,7 inch thay vì 4 inch như trên Lumia 520. 3,7 inch là kích cỡ màn hình không thể coi là to, cũng chẳng thể gọi là bé nhưng chắc chắn sẽ dễ thao tác hơn với người dùng nữ giới thay vì sử dụng màn hình 4 inch của Lumia 520 đặc biệt là với những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Chính vì thế, smartphone của HTC sẽ phù hợp với người dùng nữ hơn là các đấng mày râu. Và ngược lại, người dùng nam tốt hơn là nên chọn Lumia 520.



Nói người dùng nam nên chọn Lumia 520 nhưng cũng không đồng nghĩa rằng Lumia 520 không phù hợp với nữ giới. Vẻ khỏe khoắn từ thiết kế nam tính cùng nhiều tông màu trẻ trung sẽ dễ dàng khiến bạn nữ cá tính trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người.
Nguyễn Đăng Thắng (thực hiện)

No comments:

Post a Comment

Template Information