Friday, August 9, 2013

Cảm nhận về màn hình sky a850( Sky Vega R3)

Theo bạn, bạn đánh giá màn hình của sky a850(Sky vega R3) được mấy điểm theo thang điểm 10? theo một số chuyên gia đánh giá thì màn hình của Vega R3 hoàn hảo xứng đáng được 10 điểm, nhưng theo mình chỉ được 9 điểm, bạn hỏi vì sao lại vậy? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Nếu bạn chưa bao giờ nhìn thấy sản phẩm này thì bạn có thể tham khảo tại đây=>(Sky a850) để hiểu dõ hơn về sản phẩm.





Như các bạn đã biết sky a850 được trang bị màn hình lớn 5.3 inch độ phân giải HD 720p 1280x720px cùng với công nghệ màn hình Reality Natural IPS pro tiên tiến nhất cho hiện thị sắc nét, chân thật nhất, thực sự với những tín đồ của những bộ fim HD trên điện thoại di động thì R3 là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Đến đây các bạn lại đặt ra câu hỏi tại sao một chiếc smartphone có màn hình tuyệt vời như vậy mà mình chỉ cho 9 điểm? thực sự thì rất đơn giản, cũng chính vì màn hình quá lơn của sky a850, hầu như phủ kín toàn bộ mặt trước của máy tạo cảm giác cầm không thật tay khi sử dụng, đó chính là nguyên nhân mình chỉ đánh giá màn hình sky vega r3 được 9 điểm.
Bạn nào có cùng quan điểm với mình thì like nha, nếu có gì sai mong các bạn cũng đừng ném gạch ném đá nha, ăn gạch đau ném ak, hix.


Nguyễn Đăng Thắng (thực hiện)

No comments:

Post a Comment

Template Information