Friday, November 8, 2013

Hậu quả của việc giảm cân không đúng cách



Thừa cân không chỉ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ đối với hình thể bên ngoài mà còn mang lại nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng: mỡ trong máu, bệnh tim mạch, tiểu đường… Nhưng nếu bạn giảm cân không đúng cách thì chính những phương pháp giảm cân đó sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể bạn.
Những phương pháp giảm cân sai lầm không những không mang lại hiệu quả giảm cân mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.
Nguy cơ bệnh tim mạch
Hậu quả khi giảm cân không đúng cách - 1
Các phương pháp giảm cân nhanh thường chỉ mang lại tác động giảm lượng nước trong cơ thể mà không có tác động làm giảm khối mỡ trong cơ thể đặc biệt là lượng mỡ trong máu. Lượng mỡ trong máu cao khiến hàm lượng cholesterol trong máu cũng tăng cao, đây là nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch.
Hội chứng rối loạn chuyển hóa
Hậu quả khi giảm cân không đúng cách - 2
Theo các chuyên gia thừa cân, năng lượng dư thừa là nguyên nhân chính của thừa cân – béo phì. Thế nhưng, giảm cân bằng cách cắt giảm triệt để việc dung nạp thức ăn vào cơ thể lại khiến cơ thể thiếu các loại chất béo, đạm, vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Đây là nguyên nhân khiến cơ thể không thể tổng hợp các chất cần thiết làm rối loạn quá trình chuyển hoá và gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng như: rối loạn mỡ máu, tiểu đường, suy nhược sinh dục ...
Suy nhược cơ thể, mất tập trung
Nhịn ăn, bỏ bữa và tránh xa các loại thịt cá là một trong những sai lầm nghiêm trọng của những người đang muốn giảm cân.
Hậu quả khi giảm cân không đúng cách - 3
Thực tế, khi nhịn ăn hoặc thực hiện chế độ ăn kiêng bất hợp lý, đồng nghĩa với việc lượng calo và dưỡng chất đưa vào cơ thể bị cắt giảm nghiêm trọng. Điều này không những không đảm bảo đủ năng lượng cho nhu cầu hoạt động hàng ngày mà còn khiến cơ thể thiếu chất. Trong quá trình giảm cân, nếu cơ thể rơi vào tình trạng uể oải, mệt mỏi, mất tập trung, chuyên gia khuyên bạn nên dừng ngay quá trình giảm cân và tìm kiếm một phương pháp giảm cân mới phù hợp hơn với thể trạng của bạn.
Vậy giảm cân như thế nào là an toàn mà hiệu quả nhất?
Để đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của bản thân, bạn nên chọn một giải pháp giảm cân được kiểm chứng bởi nhưng cơ quan chuyên ngành uy tín – như Bộ Y Tế Việt Nam, cục Thực phẩm & Thuốc Hoa Kỳ FDA - và chính những người đã sử dụng. Hiện nay tại Việt Nam, chỉ có duy nhất LiteFit USA là hội đủ các điều kiện này. Được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty TNHH BEFUL, LiteFit USA đã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn. Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, sản phẩm này đang tạo nên cơn sốt và bán rất chạy tại Mỹ, Canada, Úc và Việt Nam.
Hậu quả khi giảm cân không đúng cách - 4

Điểm đặc biệt là nhà sản xuất lại khuyến cáo nên ăn ngày 3 bữa và uống nhiều nước để đảm bảo sức khỏe mà việc giảm cân vẫn rất hiệu quả. LiteFit USA hoạt động theo cơ chế giảm cân khoa học ngăn chặn việc hấp thu quá mức chất béo từ thức ăn, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày, cắt giảm cơn thèm ăn vặt, làm tan, đốt cháy mỡ thừa sau đó đào thải ra ngoài. Theo phản hồi từ khách hàng, trung bình đều giảm được từ 4 - 6kg/tháng. Đa số mọi người đều cho rằng đây là giải pháp giảm cân “sướng” nhất, giảm được cân nhưng vô cùng thoải mái không phải khó khăn tập luyện, cũng như không cần phải ăn uống kiêng khem kham khổ.
Giờ đây để giảm cân, bạn không cần phải vất vả đổ mồ hôi với những bài thể dục, đầu tư nhiều  thời gian để đến các phòng tập, lo lắng về vấn đề sức khỏe hay phải đụng đến giao kéo  mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được cho các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi và ưu đãi kèm theo có thể liên lạc theo thông tin bên dưới.

No comments:

Post a Comment

Template Information