Friday, November 8, 2013

Trị tàn nhang, trị nám đơn giản mà hiệu quả


Nám da, tàn nhang là tình trạng Melanocyte gia tăng bất thường tạo nên những vùng da xỉn màu hoặc những đốm tàn nhang nhỏ li ti. Không thể phủ nhận rằng điều trị nám da, tàn nhang đòi hỏi sự kiên trì rất cao nhưng nếu xác định đúng nguyên nhân, sử dụng đúng công nghệ và sản phẩm đặc trị thì việc loại bỏ nám da, tàn nhang không hề khó.

Chữa nám và tàn nhang không khó - 1
Một số loại nám và tàn nhang có thể kiểm soát được dễ dàng tại những trung tâm thẩm mỹ có công nghệ cao và mỹ phẩm hiệu quả.
1. Nám mảng: Xuất hiện từng vùng nhỏ đến lớn ở hai bên má, trán do mất cân bằng nội tiết như tiền mãn kinh, mang thai, dùng thuốc tránh thai, do sử dụng mỹ phẩm chưa đúng cách, tiếp xúc nhiều với ánh nắng
2. Tàn nhang: Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang như di truyền, phơi nắng quá lâu hoặc, biến đổi nội tiết tố, hình thức là từng đốm nhỏ liti như đầu tăm, màu vàng, nâu nhạt, tay tập trung khu vực mũi, dưới mắt, thái dương và má, rất nhiều chị em cũng bị ở lưng, ngực...Tàn nhang sẽ đậm hơn khi đi nắng.

Chữa nám và tàn nhang không khó - 2


Khi gặp nám, hầu hết các chị em đều lo lắng và tìm mọi cách để cải thiện mà không thực sự quan tâm tìm hiểu về cách chữa trị hiệu quả, tâm lý nôn nóng sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường
Theo chị Duyên (chuyên viên điều trị da cao cấp): Khách hàng hay có quan điểm trị nám cũng như một dạng lột tẩy làm sáng da, nhưng thực chất lột tẩy chỉ có tác dụng cải thiện bề mặt, không thể cải thiện tận gốc vấn đề ở dưới lớp mầm của da được. Việc lột tẩy liên tục mà không có các biện pháp tái tạo, bảo vệ sẽ dẫn đến việc da bị tổn thương dẫn đến tăng sinh hắc tố, nám có thể mờ đi trong 1 thời gian nhưng sau đó sẽ bùng phát trở lại, đậm màu hơn xưa. Ngoài ra, cũng nhiều khách nghĩ đã dùng máy trị liệu sẽ không cần dùng sản phẩm, thực chất các sản phẩm tại nhà sẽ giúp hỗ trợ cải thiện làn da sáng hơn. Ngoài những vấn đề trên, chúng tôi cũng khuyên khách hàng nên làm những chương trình chăm sóc bảo trì da 1-2 năm/ lần để giữ được kết quả cải thiện được lâu dài
Phương pháp trị Nám, tàn nhang hiệu quả đến 95%
Hiện nay 1 liệu trình kết hợp ánh sáng kết hợp công nghệ IWP  mới của bác sỹ Murad _ Hoa Kỳ đã được nhiều khách hàng sử dụng và cho hiệu quả rất tốt. Một khóa điều trị từ 4-6 tháng. Liệu trình mỗi 1-2 tuần/ lần kết hợp giữa công nghệ SR giúp tác động trực tiếp vào “chân” nám, nơi các hắc sắc tố melanin trú ngụ và sinh trưởng. Các hắc sắc tố nào sẽ bị ánh sáng SR đốt nóng, phá vỡ thành nhiều mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo đường bạch huyết. Những hắc sắc tố đã đi lên bề mặt da, sẽ được khoanh vùng, ngăn chặn sự tổng hợp hắc tố của tế nào Melancocytes. Nám bề mặt sẽ dần biết mất, trả lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng.



Chữa nám và tàn nhang không khó - 3

Xen kẽ các trị liệu này, khách hàng được khuyên dùng công nghệ IWP – khoa học nước trong tế bào, đây là công thức độc quyền, giúp tái tạo và làm sáng da một cách siêu tốc. Phương pháp này có sử dungh Durian Cell reform giúp da thẩm thấu cực cao các thành phần chống lão hóa, mang lại hiệu quả y khoa cho phép làn da trắng sáng, mềm mại chỉ sau 1 lần điều trị.


Chữa nám và tàn nhang không khó - 4
Chữa nám và tàn nhang không khó - 5

No comments:

Post a Comment

Template Information