Friday, December 13, 2013

Dịch thuật tiếng Anh dịch vụ hàng đầu thế giới tại CNN


Hiện nay đất nước đang trong quá trình hội nhập với thị trường thế giới ngoài các vấn đề về kinh tế chính trị thì giao tiếp cũng là một vấn đề đang cần được giải quyết. Tiếng anh là tiếng đang được dùng phổ biến nhất hiện nay, dịch thuật tiếng anh là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty đáp ứng nhất hiện nay ?
Vậy câu hỏi đặt ra là ?



Bạn muốn  dịch thuật tiếng Anh? Bạn muốn tìm một dịch vụ dịch thuật tiếng anh có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tiếng Anh tốt nhất. dịch thuật tiếng Anh của Dịch thuật CNN  đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi dịch thuật tiếng Anh tại Dịch thuật CNN.
Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên Biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau, dịch thuật Dịch thuật CNN  đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chuyển tải chính xác các nội dung, thuật ngữ chuyên ngành từ mỗi bản dịch. Ngoài dịch thuật tiếng Anh, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái,…với hơn 60 chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu…



Dịch thuật tiếng anh


Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp Phiên dịch cho các Hội Nghị, Hội thảo, dịch Carbin, đàm phán thương mại, dịch trong nhà máy công xưởng, phiên dịch dự án, phiên dịch qua điện thoại…Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu…của Quý khách . Dưới đây là những cơ sở để chúng tôi tự tin sẽ đem lại những dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất cho khách hàng:

.
  • 10 lý do lựa chọn dịch thuật CNN
  • Quy trình phiên dịch
  • Cam kết chất lượng
  • Quy trình tuyển dụng
  • Quy trình dịch thuật tài liệu
  • Quy trình quản lý dự án.
  • Chính sách bảo mật
  • Nhận xét đánh giá của khách hàng về dịch thuật CNN
  • Danh sách khách hàng dịch thuật
  • Hỏi đáp

Dịch thuật viên của dịch thuật CNN không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn hơn nữa. Dịch thuật CNN tự hào với đội ngũ dịch thuật viên hùng mạnh có thể dịch thuật trên 50 ngôn ngữ như: với nhiều chuyên ngành khác nhau như:


dich tieng anh ,dịch tiếng anh 


Quý vị có những thắc mắc hay muốn tham khảo, cần tư vấn về lĩnh vực dịch thuật bao gồm chuyên môn, kỹ năng và dịch vụ dịch thuật, xin hãy vui lòng liên hệ với dịch thuật CNN bất kỳ ở đâu, lúc nào Dịch thuật CNN luôn sẵng sàng đáp ứng và chia sẻ với Quý vị.Thành công của Quý vị chính là thành công của Dịch thuật CNN để chúng ta cùng nhau phát triển.”Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”.


.
Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Dịch Thuật CNN và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng đối với mỗi sản phẩm của tất cả các khách hàng khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi khi dùng dịch vụ dịch thuật tiếng anh

Lê Văn Sinh (thực hiện)
dịch thuật tiếng anh | dich thuat tieng anh |

No comments:

Post a Comment

Template Information