Sunday, December 8, 2013

Những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm

Những điện thoại đáng mua nhất


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới thì dưới đây là những smartphone đáng để bạn cân nhắc nhất. Chúng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng, Apple, Nokia, Samsung, BlackBerry, LG...
BlackBerry Z10


Ra mắt chậm trễ và không quá ồn ào, BlackBerry Z10 vẫn có sức hấp dẫn riêng với những tín đồ của “Dâu đen” . Đây cũng là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành BlackBerry 10 được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế và tính năng.
BlackBerry Q10


Nếu muốn có một bàn phím vật lý, thì BlackBerry Q10 là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Cũng giống như Z10, Q10 chạy hệ điều hành mới BlackBerry 10. Chiếc smartphone này phù hợp với những người thích có những trải nghiệm bàn phím vật lý của BlackBerry .
Nokia Lumia 1020


Smartphone hàng đầu của Nokia, Lumia 1020 hiện đang sở hữu camera smartphonetốt nhất hiện nay. Nếu chụp ảnh là ưu tiên hàng đầu, thì đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên bạn nên để ý tới.
Tuy nhiên, hạn chế của Lumia 1020 là có thiết kế khá dày và nặng so với hầu hết smartphone hiện nay để dành cho camera. Hệ điều hành Windows Phone cũng được cho là không mạnh mẽ bằng iOS và Android.
Nokia Lumia 925


Nokia Lumia 925 là smartphone chạy Windows Phone tốt nhất bạn có thể mua hiện nay. Đây là thiết bị Lumia hấp dẫn nhất của Nokia và được tích hợp một camera rất tuyệt. Nếu bạn thích Windows Phone thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

LG Optimus G Pro
LG Optimus G Pro là phablet hàng đầu của LG và cũng là một chiếc smartphone có màn hình to gần bằng màn hình của một chiếc máy tính bảng. Optimus có màn hình 5,5 inch, có khả năng quay video HD 1080p. Nếu bạn thích một màn hình khổng lồ thì đây là một thiết bị rất tuyệt vời .
LG G2
G2 là smartphone hàng đầu mới nhất của LG. Máy có một màn hình 5 inch rực rỡ và chạy trên một trong những phiên bản Android mới nhất . Tuy nhiên G2 lại có thiết kế khá kỳ lạ: nút nguồn và nút chỉnh âm lượng lại được đặt ở mặt sau của điện thoại, khiến cho người dùng cảm giác lạ lẫm trong lần đầu sử dụng.
Samsung Galaxy Note 3
Samsung giúp dòng phablet trở nên nổi tiếng với Galaxy Note cách đây 2 năm và giờ thế hệ thứ 3 của nó chính là Galaxy Note 3. Galaxy Note 3 có màn hình lớn nhất từ trước đến nay, 5,7 inch với thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản năm trước. Note 3 cũng đi kèm với một bút cảm ứng đặc biệt có tên gọi S Pen để vẽ và ghi chú. Điều gây bất ngờ nữa là thời lượng pin dài và tốc độ vuốt chạm, xử lý nhanh chóng nhờ vào cấu hình khủng và RAM lên đến 3GB.
iPhone 5C
iPhone 5C là một trong hai chiếc iPhone mới của Apple. Vì là sản phẩm thay thế cho iPhone 5 nên iPhone 5C có hầu hết thông số kỹ thuật và tính năng tương tự. Điểm khác biệt duy nhất là iPhone 5C có vỏ bằng nhựa và có 5 lựa chọn màu sắc: xanh, hồng, xanh lá cây, vàng và trắng .
Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4 là một trong những thiết bị hot nhất trong năm nay. Thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này mang trong mình một cấu hình đẳng cấp như màn hình 5-inch 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ, Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz UI hàng đầu của Samsung. Tuy nhiên, mặc dù là smartphone rất tốt nhưng nó có quá nhiều tính năng và phức tạp đối với nhiều người. Smartphone này cũng có lớp vỏ nhựa trông không sang trọng.
Samsung Galaxy S4 Google Edition
Samsung và Google đã hợp tác để đưa ra phiên bản Galaxy S4 đặc biệt. Phiên bản Google loại bỏ tất cả những tính năng bổ sung phần mềm từ Samsung và thay vào đó là một phiên bản Android gốc trực tiếp từ Google .
Moto X
Moto X là một trong những điện thoại tốt nhất hiện nay. Moto X cũng sử dụng phiên bản gần như nguyên vẹn của Android, nhưng Motorola đã bổ sung vài thủ thuật thuận tiện như khả năng kiểm tra nhanh thông báo từ màn hình khóa. Moto X sở hữu màn hình khủng 4.7 inch, cùng với đó là chip Snapdragon 800 mới nhất và pin với dung lượng lên đến 4000 mAh, máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie. Người dùng có thể tùy biến Moto X với nhiều lựa chọn màu sắc.
HTC one
Nếu bạn quan tâm đến Android, HTC one là điện thoại tốt nhất bạn có thể mua. HTC one sở hữu tất cả các tính năng tốt nhấtcủa điện thoại Android và được bao bọc bởi lớp thiết kế hoàn toàn bằng kim loại. Đây được cho là chiếc Android đầu tiên có thiết kế và chất lượng ngang với iPhone của Apple. Bên trong là một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý bốn nhân 1.7 Ghz, camera được làm theo công nghệ Ultrapixels cực nét. Và đặc biệt, smartphone sử dụng màn hình 4,7 inch full HD nét nhất hiện nay.
HTC one Google Edition
Cũng giống như Samsung, HTC hợp tác với Google để tạo ra phiên bản "Google Edition" HTC one phiên bản Google là chiếc điện thoại Android tốt nhất hành tinh. Nó có thiết kế tuyệt vời như HTC one và có phiên bản Android "tinh khiết" mà không cần bất kỳ bổ sung nào.
iPhone 5S
Đối với hầu hết mọi người, iPhone 5S là smartphone tốt nhất hiện nay với thiết kế tuyệt vời, nhiềutính năng hữu ích, ứng dụng và kho nội dung phong phú. iPhone 5S trông gần giống với iPhone 5 năm ngoái nhưng có máy ảnh tốt hơn, cảm biến dấu vân tay để mở khóa điện thoại mà không cần mật khẩu.

No comments:

Post a Comment

Template Information