Friday, February 28, 2014

Andrea: ‘Khốn nạn mà bắt tôi tử tế à?

Danh tiếng đến quá sớm khiến Andrea từ cô gái nhiều triển vọng của làng giải trí trở thành cô gái hư khi có qúa nhiều scandal và cuộc tình ồn ào. Khán giả càng bày tỏ sự phẫn nộ hay nuối tiếc về khoảng thời gian “hư hỏng” trong năm 2013 bao nhiều thì Andrea lại càng muốn thách thức dư luận để chứng tỏ mình là cô gái trưởng thành và tự lập.


Kết thúc hai cuộc tình với hot boy Baggio và Yanbi, Andrea đang trải qua những ngày chiêm nghiệm và có vẻ ngoan hiền hơn thời gian trước.Thỉnh thoảng cô lại có những tâm sự hay hờn dỗi trên trang 
cá nhân xung quanh chuyện tình yêu và cuộc sống.
 

“Tại sao lại đến khuấy động cuộc sống đã gần hồi phục của tôi? Không cần miễn cưỡng quan tâm tôi. Tử tế với tôi thì tôi tử tế lại. Còn khốn nạn mà bắt tôi tử tế à”, tâm sự mới nhất của cô gái lai xinh đẹp bậc nhất làng giải trí.

Mặc dù cuộc tình của Andrea và Baggio kết thúc khá lâu, song đến nay khán giả vẫn nhắc tới những lời lẽ có cánh họ dành cho nhau. Hiện nay, khi Baggio tìm được bến đỗ hạnh phúc cạnh cô nha sĩ xinh đẹp thì Andrea vẫn lẻ bóng. Người đẹp 9X diện trang phục cô dâu với vẻ mặt u buồn và nhiều tiếc nuối.

No comments:

Post a Comment

Template Information