Tuesday, February 25, 2014

Không dám mặc váy vì trót quan hệ với bạn trai

Tốt nghiệp cấp 3, mỗi đứa thi và học một trường đại học nhưng vẫn theo lớp học võ buổi tối nên vẫn có nhiều cơ hội để gần gũi nhau. Bạn trai em lạ lắm, lúc gần thì rất quan tâm, chăm cho em ăn uống, lau mồ hôi lúc tập hay xót xa mỗi lúc em bị trầy xước hay bầm dập. Nhưng nếu xa thì bạn trai chỉ nhắn tin hỏi thăm những lời khá chung chung và nhàm chán kiểu “Em ăn gì chưa?”, “Em học bài xong chưa?”, “Em sắp đi ngủ chưa?”… Chẳng bao giờ nhắn tin hay nói nhớ và yêu em cả. Vì thế, hai đứa hay giận dỗi nhau vì em muốn người yêu phải tình cảm và lãng mạn hơn.


Mấy đứa bạn gái thân của em toàn khuyên em bỏ người yêu vì con trai mà “cục mịch như thế thì chán chết”, lại còn học võ thì làm gì có sự nhẹ nhàng lãng mạn. Sau mấy lần cãi nhau vì những chuyện không đâu như thế, bạn trai em lúc nào cũng chỉ trả lời “tính anh vậy rồi, không thay đổi được” với “em còn muốn anh phải thế nào nữa”. Em ức lắm nên đã nói lời chia tay. Bạn trai em đồng ý nhưng cứ đến lớp tập võ là vẫn cư xử như bình thường, vẫn quan tâm em như thế, còn ngoài những lúc đó ra thì im lặng tuyệt đối, không nhắn tin gọi điện gì cả.
Hồi tháng 10 năm ngoái, lớp tập võ có tổ chức đi chơi. Trong buổi ấy, người yêu em chủ động xin lỗi và làm lành với em, còn hứa là sẽ thay đổi. Người ấy còn gần như cưỡng ép em. Lúc đầu em cũng chống cự nhưng rồi cũng không kìm chế được cảm xúc của mình nên bọn em đã quan hệ với nhau.
Sau lần ấy, em cứ có cảm giác xấu hổ tột cùng. Em thấy mình hư hỏng, tội lỗi và rất mất tự tin, kể cả trước mặt người yêu. Thậm chí, từ ngày đó tới giờ, em không dám mặc váy ra đường nữa, em sợ và lúc nào cũng có cảm giác mất an toàn. Có thể, sự thay đổi của em cũng làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai đứa bởi bạn trai em bây giờ cứ dửng dưng bất cần sao đó. Sự quan tâm nửa vời luôn khiến em hụt hẫng, chưng hửng. Lời hứa sẽ thay đổi của bạn trai lúc ấy cũng chẳng có cơ hội được thành sự thật vì người ấy vẫn vô tâm như trước, có khi còn vô tâm hơn.
Em không hiểu nổi cảm giác thật sự bây giờ của mình là gì? Em còn yêu người ấy không? Nhưng em không dám nói lời chia tay một lần nữa, và cũng sợ mất người ấy. Bạn trai em liệu có còn tôn trọng và yêu em không? Làm sao để em rành rọt được chuyện tình cảm này, bỏ qua nỗi sợ hãi và lấy lại sự tự tin cho bản thân? Em mới đang học năm thứ hai đại học. Chuyện tình cảm đang khiến em suy sụp và không thể tập trung học hành được.

No comments:

Post a Comment

Template Information