Thursday, October 17, 2013

Selena bật khóc trên sân khấu khi hát về Justin

Dường như Selena vẫn chưa hoàn toàn quên được chuyện cũ với Justin như cô vẫn thể hiện ra bên ngoài.

Tối thứ Ba 15/10 (giờ địa phương), Selena Gomez đã mang Stars Dance Tour đến Buffalo, New York. Tại đây, ngôi sao 21 tuổi đã bật khóc ngay khi đang biểu diễn ca khúc viết về tình cũ Justin Bieber, Love Will Remember.

Trong fancam do một fan đăng tải trên Instagram, Selena đã vừa khóc vừa chia sẻ với các khán giả có mặt ngày hôm đó: "Mọi người trong căn phòng này, tôi đã có những ngày tồi tệ ấy, và tôi hiểu những khi các bạn không cảm thấy thế là đủ và bạn chỉ muốn trở lại những ngày thơ ấu một lần nữa. Điều đó thật đơn giản, chỉ duy nhất một điều mà bạn muốn". 

Selena bật khóc trên sân khấu khi hát về Justin 1Selena bật khóc trên sân khấu khi hát về Justin 2

Selena khóc khi đang biểu diễn "Love Will Remember"

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí InStyle, Selena cho biết: "Rõ ràng Love Will Remember là ca khúc rất riêng tư đối với tôi và tôi thực sự không cần nói thêm gì cả. Tôi nghĩ các fan của tôi sẽ hiểu. Tôi nghĩ mọi người đều có thể tự hiểu... Tôi tin rằng anh ấy cũng sẽ thích nó (ca khúc)".

Đây không phải lần đầu tiên Selena biểu diễn Love Will Remember nhưng là lần đầu tiên cô mang ca khúc này lên sân khấu sau khi Justin tung ra bài hát dựa trên chính những câu chuyện riêng tư của anh - All That Matters hồi đầu tuần này.

No comments:

Post a Comment

Template Information