Sunday, October 27, 2013

Trị tàn nhang trứng cá đơn giản mà hiệu quả





Trị tàn nhang, trị trứng cá là một phương pháp mà các bác sỹ đang nghiên cứu để đưa ra một cách tốt nhất mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ cũng như cánh đàn ông. Trước khi có phương pháp mới mình xin tổng hợp các phương pháp trị tàn nhang, trị trứng các bằng các phương pháp tự nhiên sau

1 Trị tàn nhang bằng bột đậu nành

Theo kinh nghiệm trị mụn của các chị em phụ nữ thì sử dụng những nguyên liệu có trong thiên nhiên để làm đẹp là an toàn và hiệu quả nhất. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên: Bột đậu nành. Sử dụng bột đậu nành kết hợp với một vài nguyên liệu khác sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, mịn màng, sạch vết tàn nhang,
Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh 1:
Nguyên liệu : dầu oliu và đậu nành.
Các bước thực hiện:
- Rửa mặt : đầu tiên rửa mặt sơ với nước
+ Bôi một lớp mỏng dầu olive lên toàn mặt massage khoảng 30s
+ Để nguyên mặt và chấm sữa rửa mặt lên rồi tiếp tục massage nhẹ nhàng ( như rửa mặt thông thường)
+ Rửa lại với nước
+ Tiếp tục dùng 1 loại sữa rửa mặt khác có hạt srub ( e dùng Tho nghệ loại ) massage nhẹ khoảng 1 phút. rửa sạch lại với nước.
+ Lau khô mặt.
Trị tàn nhang bằng bột đậu nành
Kết quả: Da mặt mịn màng hơn rất nhiều, những vết tàn nhang theo thời gian sẽ mờ dần, sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận rõ rệt công dụng của cách làm đẹp này.
Cách trị tàn nhang bằng bột đậu xanh 2:
Nguyên liệu: bột đậu nành và sữa tươi
Các bước thực hiện: trộn đều cho sệt rồi đắp lên mặt giữ 20-25phút cho khô rồi rửa lại với nước mát.
Kết quả: da sáng mịn liền, da mặt căng mịn màng, vết tàn nhang dần dần biến mất.
Để đảm bảo chất lượng, bạn nên mua bột đậu nành tại siêu thị hoặc tự xay vì ở ngoài có thể bột bị pha hoặc không đảm bảo vệ sinh.
Cả hai cách trên đều có tác dụng hiệu quả để điều trị tàn nhang, bạn có thể dùng cách ngày, hôm nay dùng cách 1, ngày mai dùng cách 2 đều hiệu quả.

2 Trị tàn nhang bằng phương pháp mặt nạ trứng gà


Trứng gà có lòng trắng và lòng đỏ, khi kết hợp với nguyên liệu khác có thể giúp bạn trị tàn nhang phù hợp với từng loại da. Dưới đây là hai cách điều trị tàn nhang dành cho bạn.
Cách trị tàn nhang 1:
Mặt nạ lòng trắng trứng gà đặc biệt thích hợp với da nhờn, có khả năng hút nhờn tốt và kiểm soát tình trạng nhờn trên da. Vì vậy, bạn hãy đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà để làn da được săn chắc, rạng rỡ và tươi trẻ và điều trị tàn nhang nhé
Bạn có thể thực hiện mặt nạ này theo các bước như sau:
Bước 1: Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà để ra 2 bát khác nhau. Sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ căng da mặt
Bước 2: Đánh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt..
Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi thoa lòng trắng trứng lên mặt để dưỡng chất có thể thấm sâu vào da. Để mặt nạ khô trên da khoảng 15 – 20 phút.
Lòng trắng trứng gà khi khô sẽ tạo thành một lớp màng giúp kéo căng da mặt. Do đó các vết tàn nhang cũng sẽ mờ dần đi, da mặt được cải thiện đáng kể. Đặc biệt lòng trắng trứng gà còn làm da trắng rất hiệu quả. Rửa mặt lại bằng nước ấm và tráng qua bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.




Trứng gà có lòng trắng và lòng đỏ, khi kết hợp với nguyên liệu khác có thể giúp bạn trị tàn nhang phù hợp với từng loại da. Dưới đây là hai cách điều trị tàn nhang dành cho bạn.
Cách trị tàn nhang 2:
Vitamin A và các chất béo có trong lòng đỏ trứng gà giúp cải thiện tình trạng da khô và mụn rất tốt. Vì vậy, mặt nạ lòng đỏ trứng gà giúp làn da được mịn màng nhanh chóng.
Cách thực hiện mặt nạ bằng lòng đỏ trứng gà giúp dưỡng ẩm và trị mụn trứng cá như sau:
Bước 1: Cho 1 thìa cà phê mật ong vào 1 lòng đỏ trứng gà. Dùng nĩa đánh bông lòng đỏ trứng gà và mật ong.
Bước 2: Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt. Vừa thoa vừa massage da nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất được hấp thù tốt hơn, đồng thời tẩy nhẹ lớp tế bào chết.
Bước 3: Để mặt nạ trên mặt khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Bạn có thể đắp mặt nạ trứng gà đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da mịn màng, tươi trẻ.


3 Trị bằng cà chua

Cà chua là loại quả đứng đầu bảng trong số những thực phẩm dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxi hóa, và đặc biệt là giàu lycopene, rất tốt cho làn da của bạn, đặc biệt giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là bí quyết mới trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.
1. Làm sạch da bằng cà chua.
Bạn chỉ cần lấy phần thịt cà chua, bỏ hạt trộn chung cùng một lượng tương đương quả bơ. Đánh thật nhuyễn và đắp lên mặt trong 20 phút. Cách làm này sẽ khiến da bạn mềm mại, đàn hồi tốt và sáng mịn.
Trong cà chua có vitamin C giúp tẩy sáng làn da tối màu và làm sạch sâu, trong quả bơ lại chứa nhiều dưỡng chất, cung cấp đầy đủ nước. Hai loại quả này kết hợp sẽ tạo thành hỗn hợp lý tưởng cho làn da bị tàn nhang.
Bạn cũng có thể thử cách sau vừa làm sạch da,trị tàn nhang lại điều trị tàn nhang:



Bí quyết mới trị tàn nhang bằng cà chua

Với người có lỗ chân lông, cà chua cũng sẽ khắc phục vấn đề khó coi này bằng cách trộn 1 thìa nước ép cà chua với 5 giọt nước chanh. Lấy một miếng bông cotton nhúng vào hỗn hợp sau đó đắp lên vùng có lỗ chân lông rộng trong khoảng 10 phút. Sau đó, bạn rửa mặt lại và sử dụng đá viên sạch để mát xa mặt.
2. Trị tàn nhang từ bên trong.
Cà chua tính thanh tẩy tương đối mạnh nên có khả năng lấy đi các lớp bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông, kháng viêm. Bạn chỉ cần xoa phần thịt cà chua lên vùng bị mụn, để cho thật khô rồi mới rửa mặt, làm đều đặn mỗi ngày 1 lần và bạn sẽ sớm thấy hiệu quả rõ rệt. Dần dần dấu vết của tàn nhang sẽ biến mất khỏi gương mặt bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng thêm trứng gà để tạo hỗn hợp trị tàn nhang:
Bạn trộn 1 lòng trắng trứng gà với 2 thìa ruột cà chua xay rồi đắp lên mặt trong 30 phút cho tới khi khô rồi mới rửa sạch, mỗi tuần 2 lần. Làn da sẽ căng mịn, ít bóng nhờn.
3. Bảo vệ làn da.
Làn da bị tàn nhang rất nhạy cảm và thường bắt nắng. Nếu bạn đi nắng về với làn da sạm đen xấu xí thì hãy ướp lạnh sẵn nửa chén nước cà chua. Sau đó dấp lên vùng da bị sạm. Làn da bạn sẽ sớm được phục hồi hơn nhưng với điều kiện là bạn nên hạn chế ánh nắng sau khi “điều trị” bằng cà chua.
Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể trộn cà chua với sữa chua thì tác dụng điều trị vết sạm do ánh nắng sẽ tốt hơn.


Đang còn rất nhiều cách tự nhiên nữa mình sẽ cố gắng thu thập và gửi để các bạn có cách trị mụn, trị tàn nhang hiệu quả cho mình
Chúc các bạn thành công


Lê Văn Sinh

No comments:

Post a Comment

Template Information