Monday, October 21, 2013

Trị mụn chứng cá, trị tàn nhang tốt nhất

Trị mụn trứng cá, trị tàn nhang là điều mà các bạn trẻ đang quan tâm nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đang dần mất tự tin trước đám đông bởi trên khuôn mặt mình luôn bị những mụn trứng cá hay vết tàn nhang làm phiền, điều ấy không những làm mất đi sự tự tin của các bạn mà còn làm cho sự lo lắng tăng cao
Vậy làm thế nào để có được làn da trắng khỏe, khuôn mặt mịn màng...đó là điều mà các bạn trẻ mong muốn đặc biệt là các bạn gái




Mụn trứng cá có thể dễ dàng xuất hiện nếu chúng ta bỏ bê các thói quen chăm sóc cơ bản hàng ngày và thực hiện các công thức tạo lá chắn bảo vệ chống lại kẻ thù của làn da.
Những đốm mụn trắng được xem là tình trạng nghiêm trọng nhất của mụn. Để loại bỏ chúng, các chuyên gia đã thử nghiệm với nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Các biện pháp khẩn cấp trị mụn đầu trắng sẽ đưa ra cho bạn những công thức bí mật để làm thế nào làm sạch da khi da mụn hay các vấn đề liên quan khác.



Có thể nói rằng tàn nhang sẽ trở nên vô tội nếu chúng không làm mất đi vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của chị em. Trên gương mặt chúng thường “ngự” ở hai gò má, cánh mũi, trán… Buồn hơn cả là các kỹ thuật trang điểm thường rất khó để che đi chúng nên đa phần các chị em đều mong muốn nhanh chóng tống tiễn “vị khách” không mời mà đến này.












Và đây là một số cách trị tàn nhang mà các bạn nển thử nó rất hiệu quả
Sử dụng kem chua
Một chút kem chua xoa lên gương mặt, kết hơp với những động tác massage nhẹ nhàng cũng sẽ là cách xóa tàn nhang rất tốt. Sau 5-10 phút áp dụng bạn hãy lau sạch bằng khăn giấy mềm sau đó thoa một chút kem dưỡng ẩm là được.
Trị tàn nhang bằng sữa chua cũng rất hiệu quả
Trị tàn nhang bằng sữa chua cũng rất hiệu quả
Sử dụng sữa chua
Một cách trị tàn nhang cực chuẩn nữa đó là rửa mặt với sữa chua bởi trong sữa chua có chứa axit lactic giúp lột nhẹ những bụi bẩn trên da mặt và sắc tố sậm màu mà không gây kích thích và khô da.
Sử dụng mật ong
Theo đó bạn hay thoa mật ong lên vùng da bị tàn nhang 15-20 phút sau đó làm sạch da mặt với nước ấm và thêm một lần nữa với nước lạnh. Cách làm này vừa giúp sạch da mặt, vừa giúp mạch máu được lưu thông.
Sử dụng cùi quả bơ
Thường xuyên đắp mặt nạ cùi bơ cũng sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả. Nhớ rửa mặt thật sạch sau 15 phút áp dụng bạn nhé!
Ngoài những cách trị tàn nhang trên các bạn cũng có thể tham khảo trị liệu bằng công nghệ hút màu kỹ thuật số Laser YAG, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tác dụng cũng như hiệu quả triệt để, liệu trình điều trị ngắn.


Lê Văn Sinh

No comments:

Post a Comment

Template Information