Friday, March 21, 2014

Công an Thanh Hóa đuổi người tham gia giao thông ngã gãy răng?

Khoảng 15h20 ngày 19/3, trên đường Trần Phú thuộc quốc lộ 1A, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn. Khi bị công an đuổi, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 36B2-904.82 văng khỏi xe, nằm trên nền giải phân cách với nhiều vết thương trên mặt và gãy cả răng cửa.
Công an Thanh Hóa đuổi người tham gia giao thông ngã gãy răng? - Ảnh 1Nạn nhân Lê Hồng Tùng tại hiện trường vụ tai nạn.
Theo nhiều người dân kể lại, vào thời điểm đó, họ nghe thấy một tiếng va chạm lớn và chạy ra thì thấy có 4 người mặc sắc phục công an phường (thuộc Công an phường Lam Sơn, Thanh Hóa) đi trên hai xe máy đang đuổi theo áp sát nam thanh niên khiến cho thanh niên này bị ngã.
Anh Lê Anh Tuấn – người nhà của nạn nhân cho biết, nam thanh niên bị ngã tên là Lê Hồng Tùng (SN 1993), trú ở phố Mật Sơn, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa.
Cũng theo anh Tuấn, trước khi xảy ra tai nạn, anh Lê Hồng Tùng đi xe máy chạy hướng Bắc – Nam, trên đầu có đội mũ bảo hiểm nhưng vì xe không có gương nên đã bị 4 chiến sĩ Công an phường Lam Sơn truy đuổi dẫn tới vụ việc trên.
Sự việc diễn ra đã thu hút rất đông người dân đến xem và nhiều người tỏ thái độ bức xúc đối với cách hành xử của các chiến sỹ công an này.

 
Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Trung tá Đỗ Xuân Lân – Trưởng công an phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa cho biết, ông mới nhận được tin báo từ Phó trưởng công an phường Lê Văn Lý về vụ việc mà bị nghi là có khả năng do bị công an truy đuổi dẫn tới tai nạn.
“Hôm nay, công an phường Lam Sơn làm việc theo lịch của công an thành phố Thanh Hóa. Nếu trong quá trình tuần tra kiểm soát, các đồng chí công an phường thực thi nhiệm vụ có sai phạm thì ngành sẽ xử lý nghiêm”, ông Lân khẳng định.
Theo ông Lê Văn Lý – Phó trưởng Công an Phường Lam Sơn, vụ việc đúng hay sai, thuộc về bên nào sẽ được cơ quan điều tra làm rõ. Nhưng lúc đầu, người thân của nạn nhân gây khó khăn cho anh em làm nhiệm vụ đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, khiến nhiều người dân tụ tập đến xem và có lời nói gay gắt với lực lượng chức năng nên đã gây tắc nghẽn giao thông. Phải đến hơn 16h cùng ngày, người nhà mới đồng ý để lực lượng công an đưa anh Lê Hồng Tùng xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám và điều trị.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ

No comments:

Post a Comment

Template Information