Monday, March 17, 2014

DJ đăng hình nhức mắt, nữ sinh bị ném đá vì vui đùa quá trớn

Mới đây, nữ DJ tại thành phố biển Nha Trang đã cho đăng tải lên trang facebook cá nhân những bức ảnh nhức mắt, tạo dáng chu môi, nháy mắt bên… chiếc quần chíp. Những hình ảnh và dòng status lố bịch của nữ DJ này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, bàn luận của cư dân mạng.

Bức ảnh và dòng status phản cảm của nữ DJ Nha Trang

Thành viên có nick name Q.H bày tỏ: “Con gái thời nay hết cách để lăng xê bản thân rồi hay sao mà nghĩ ra chiêu trò này. Thật mất mặt. Mình không đánh giá cao những bạn này dù cho họ có tài năng và học thức đến đâu”. Chủ nhân của bức ảnh nóng mặt này có nick name là K.M, tên thật là L.K.H, sinh năm 1997. Cô bạn này từng gây chú ý với tuyên ngôn gây sốc sẽ đè bẹp Mai Thỏ và Bà Tưng.
Nữ sinh Trung Quốc cực giống “hot girl tranh vẽ” Việt Nam
Hàng loạt bức ảnh của cô gái Trung Quốc xinh đẹp được phát tán rộng khắp trên các trang mạng xã hội với những bình luận khen ngợi và so sánh với Kiều Trinh – “hot girl tranh vẽ” Việt Nam. Từ nụ cười đến ánh mắt đều có nét giống, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Những khoảnh khắc giống nhau như 2 giọt nước của Kiều Trinh và Shao Yuwei

Cô gái được ví là có nét đẹp giống Kiều Trinh tên Shao Yuwei sinh ngày 21/9/1989, một trong những hot girl đìng đám tại Trung Quốc. Shao Yuwei được biết đến trong vai trò là nữ ca sĩ tự do trên Youtube. Người xem quen thuộc với hình ảnh của Shao Yuwei khi cầm đàn ghita và cover lại các ca khúc nổi tiếng.
Ba nữ sinh thi nhau lột quần bạn trai
Clip dài 4 phút ghi lại trò nghịch dại này đang được dân mạng chuyền tay nhau với nhiều bình luận chế giễu, chê trách. Theo dõi diễn biến thì ba bạn nữ hợp lực cùng… tụt quần bạn trai. Trước sự “tấn công” dồn dập, chàng trai này chỉ có thể phản kháng yếu ớt cho đến khi chiếc quần bị tụt hẳn. Rất may mắn, anh chàng được ưu ái tặng cho chiếc chăn để che lại phần nhạy cảm.

Các bạn nữ hội đồng tụt quần bạn nam – (Ảnh chụp từ clip)

Rất nhiều bình luận dành cho nhóm bạn nữ “bá đạo” này. Một dân mạng gay gắt: “Con gái thời nay ghê quá. Dám hội đồng lột đồ con trai nữa. Hết trò để chơi rồi hay sao? Còn dám quay clip đăng lên mạng nữa chứ. Thật mất mặt!”
Khả Ngân lộ diện cùng bạn thân sau nghi án “giải nghệ”
Sau hàng loạt thông tin thì nghi án việc hot girl boxing Khả Ngân giã từ showbiz được nhiều người ngầm hiểu là đúng sự thật. Tuy nhiên, vài nguồn tin lại cho rằng Khả Ngân chỉ tạm thời “ở ẩn” để tập trung vào kì thi lớn chứ không có ý định giải nghệ.

Những hình ảnh đầu tiên của Khả Ngân sau tin đồn “giải nghệ”

Mới đây, những hình ảnh nhí nhánh của Khả Ngân với “trai lạ” được dân mạng chia sẻ, nhiều bình luận tỏ ra tiếc nuối nếu cô bạn xinh đẹp dừng cuộc chơi chỉ sau 2 năm đặt chân vào showbiz.

No comments:

Post a Comment

Template Information