Friday, March 21, 2014

Phở Đặc Biệt hóa sát thủ trong clip mới

Ngày 24/3, Phở 9 sẽ ra mắt, chủ đề lần này Thích ăn phở lựa chọn để khai thác chính là: Sự khác nhau giữa phim ảnh với thực tế. Tạo hình sát thủ lạnh lùng của Tô Bửu Phát trong Phở 9 thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.


Sự khác nhau giữa phim ảnh với thực tế của Thích ăn phở bao gồm 12 tình huống dở khóc dở cười. Hình ảnh được đầu tư công phu cộng những cảnh quay đẹp khiến người xem có cảm giác mình đang theo dõi một bộ phim hành động, xen nhiều yếu tố lãng mạn, tình cảm. Phở Đặc Biệt được nhận xét có ngoại hình giống Châu Tinh Trì trong tạo hình này.So sánh sự khác nhau là chủ đề được khá nhiều nhóm hài tập trung khai thác thời gian gần đây, tuy vậy Thích ăn phở vẫn muốn tiếp tục làm lại nhưng phát triển theo một góc nhìn mới. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho ê kíp Phở. Milan, Bảo Châu, Hạ Anh… là những người đẹp sẽ sánh vai bên Phở trong sản phẩm mới.
Một số hình ảnh hậu trường của Phở 9.Phở Đặc Biệt thực hành gỡ bom trên người Milan. Đây được dự đoán là cảnh gay cấn nhất Phở 9.Những phân cảnh tình cảm, sướt mướt của anh và hot girl.Khán giả cũng sẽ được gặp lại tạo hình Mario đáng yêu từng gây sốt.Biểu cảm hài hước của chàng trai này mang đến sức hút lớn cho các sản phẩm của nhóm.

No comments:

Post a Comment

Template Information