Monday, March 10, 2014

Nhức mắt cảnh thác loạn trong phòng karaoke

Đoạn clip có độ dài khoảng hơn 2 phút ghi lại hình ảnh những đôi nam nữ ôm vai bá cổ, lăn lộn trên sàn đùa cợt nhau khá “nhức mắt”.


Hình ảnh phản cảm trong clip. 
 
Nhân vật nữ (váy xanh) thản nhiên sờ mó người đàn ông đang hát, liên tục đùa cợt, ôm ấp, đè hẳn người đàn ông này xuống sàn nhà một cách phản cảm trước ống kính máy quay. Chưa hết, sau khi đùa “chán” với người này, cô này lại tiếp tục quay sang “trêu” người đàn ông khác với hành động lẳng lơ, lố lăng và phản cảm không kém.


 Đôi nam nữ “lăn lê bò toài” trên sàn.
Mặc dù mới phát tán trên cộng đồng mạng Việt được một thời gian ngắn
, nhưng clip đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều là những ý kiến chê bai dành cho hành động lố lăng của những nhân vật trong clip. Thành viên L.A chia sẻ trên Facebook: “Vẫn biết karaoke có nhiều cái không hay nhưng không ngờ là đến mức này”.


Cô gái mặc váy xanh sau đó quay sang “trêu” người đàn ông khác với hành động lẳng lơ, phản cảm. 

Trên Fanpage Trực Tiếp S…, nick P.U đã bình luận rất hài hước: “Em đã bỏ hát karaoke khi xem xong clip này”. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn “soi” nhan sắc của nhân vật nữ và ngán ngẩm “Tôi đã khóc khi nhìn mặt cô ấy”.

 Comment của cộng đồng mạng sau khi xem clip.

Dựa theo tiếng nói cười loáng thoáng trong clip, một số cư dân mạng phỏng đoán sự việc xảy ra ở một phòng hát karaoke tại Thái Lan, chứ không phải ở Việt Nam.

No comments:

Post a Comment

Template Information